Diary

KALANDIAN 101.

Share ko lang ang kalandian ko.. Haha. Kasi naman na-accept na ako ni crush sa fb! Shems. Akala ko ‘di nya ako ia-accept kasi one time nai-add ko sya ‘di nya ako in-accept (medyo na broken-hearted ako dun mga bes)! Nai-stalk ko kasi sya that time and nagpost pa sya ng status kaya nalaman ko na dedma lang ang lolo mo sa friend request ko na wala pang 24 hrs (oh di ba? alam na alam!) .

Then dahil nga nadedma, nagcancel request ako.

Pinagtawanan pa nga ako ng mga ate ko then sabi nila baka daw di lang nakita ang friend request ko kasi may mga ganung circumtances daw kaya add ko raw ulit!

Kachurchmate ko yung crush ko na ‘yun… member ng choir, tahimik, then hawig ni Lee Joon Gi (Korean Actor na super crush ko  sa Scarlet Heart Ryeo!). Dalawa ‘yung crush ko na kachurchmate ko kaya may codename ako sa kanilang pareho (Landee!).. so about this guy, codename ko sa kanya is Lee Joon Gi Boi . Hihi.

So, ‘yun nga, nung April 23 nagsend ulit ako ng friend request then pag-ol ko kahapong umaga nagulat talaga ako.. AS IN. Friend request is accepted mga tsong! Nabilaukan pa ako kaya biglang nagtanong ang kapatid ko “Anong nangyari sa’yo?” then umiling lang ako habang ngiting-ngiti. Oh di ba? Parang timang. LMAO.

Ito pa bes, he even liked my new cover photo sa fb na kakapalit ko lang din bago ko sya i-add. Gosh, halos gumulong ang lola nyo at magngiting aso buong araw!

Iba pa rin talaga ang feeling na may crush na hindi k-pop idol or korean actor. Hahaha.

Honestly, masaya na ako na friend na kami sa fb. Sapat na ‘yun, ‘di rin ako umaasa na mapapansin nya ako ulit (tsaka ko nai-kwento yung unang beses na napansin nya ako kapag sinapag ako). Haha. Basta sa’kin makita ko lang sya sa church, super saya ko na! Hihi.

One thought on “KALANDIAN 101.

  1. I see you don’t monetize your website, don’t waste your traffic,
    you can earn additional bucks every month because you’ve got high quality
    content. If you want to know how to make extra bucks,
    search for: best adsense alternative Wrastain’s tools

    Like

Leave a Reply

